หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2563

Gamer đã hiểu hệ thống những anh hùng trong vòng đáng sợ sói Characters Plus?

Kinh dị Sói Character là bản lan rộng thứ 3 sau bản 1 là bắt đầu Moon và bản 2 là Village. đó là một trong những phiên bản đáng sợ sói phổ biến nhất cùng đc giới trẻ yêu quý tại VN. trải qua không ít lần nâng cao, ma Sói Character đã cải tiến hơn và bộ mở rộng Character Plus, trong các số đó điểm đáng kể là bộ bài này nhận thêm nhân vật, nhiều giải pháp bắt đầu. nhiều người đấu dù vậy khá thân thuộc và bộ bài ma sói Characters Plus nhưng vẫn chưa nắm rõ được hệ thống các nhân vật chỉ trong bộ bài cải thiện này.

Bộ bài kinh dị sói Characters Plus

Cũng tương tự những bạn dạng khác, đáng sợ sói Characters + Plus cũng đều có các phe khác nhau để cùng chơi với cùng bàn thảo. chính là phe Dân làng và phe Sói. Mỗi phe sẽ sở hữu các anh hùng không giống nhau.

Các anh hùng thuộc phe Dân làng

Chỉ trong phe Dân làng thuộc phiên bản kinh dị sói Characters + Plus sẽ sở hữu những anh hùng như sau:

Dược sĩ: anh hùng này còn có Bình thuốc mê và Bình bình phục. Dược sĩ rồi sẽ thức dậy mỗi đêm để sử dụng tác dụng của 2 bình này: Bình thuốc mê khiến cho một gamer mất quyền biểu quyết, không được nói chuyện trong vòng một ngày. Còn bình phục hồi sẽ hỗ trợ không chết nếu như chọn lựa đúng người đã trở nên Phù thủy giết.

Nguyệt Nữ: Thức dậy vào mỗi đêm và chọn một người chơi để vô hiệu hóa kỹ năng của người này trong quãng Đêm đó. Ngoại trừ tác dụng của bảo vệ, các kỹ năng áp dụng vào Ban ngày thì anh hùng này sẽ không vô hiệu hóa đc.

Sát thủ: Nếu số Phiếu chỉ vào trinh sát đạt 4 trong những 2 đêm thì nhân vật này được chỉ định giết 1 người.

Người múa rối: chắc là chỉ định Sói ăn thịt một người, có khả năng là 1 trong những người khác so với sự thống nhất khởi đầu của Sói hoặc cũng có thể có thể là 1 Sói khác.

Lá bài nhân vật Người múa rối

Kị sĩ: Trước khi tiến hành treo cổ vào ban ngày, Kị sĩ đc lật 1 lá bài lên cùng chọn một người. Nếu là Sói thì Sói đó dead cùng ngày đó chấm dứt, nếu không hẳn là Sói thì Kị sĩ chết và cuộc chơi liên tục.

bé quạ: Mỗi đêm nhân vật này được search một người để đặt lời nguyền. Nếu bị dính phải lời nguyền, sáng hôm sau người này rồi sẽ auto bị 2 phiếu vote treo cổ.

Người gọi hồn: anh hùng này được phép giao thiệp cùng người dead gần nhất trong làng. Người gọi hồn rồi sẽ đc gọi dậy vào mỗi đêm cùng đặt thắc mắc cho những người dead trước đó về người mà họ nghi hoặc nhất. lúc này người chết trước đó sẽ chỉ điểm nhưng không được nói bất kể lời nào.

Lá bài nhân vật người gọi hồn

Thầy thôi mên: Thức dậy vào đêm tối và chọn 1 người để thú vị (không được lựa chọn 1 người ở 2 đêm liên tiếp). Người bị thú vị sẽ dead thay nếu trong đêm đó Thầy thôi miên dead.

Các hero phe Sói

Bằng hữu Sói: Thức dậy vào đêm thứ nhất để nhận biết nhau. giờ đây người quản trò rồi sẽ quyết định ai là Sói Anh cùng ai là Sói Em. Sói Anh rồi sẽ theo phe Sói, thức dậy và đi giết người, Sói Em không đc thức dậy với Phe Sói. Nếu sói anh chết, Sói Em rồi sẽ bực tức và giết một người, rồi cùng theo với Phe Sói thường xuyên giết những người còn lại. Nếu Sói Anh chưa dead Sói Em sẽ không còn được những nhân vật: Gấu, Tiên Tri, Cáo nhận diện là kinh dị Sói.

Sói lửa: Vào đêm tiếp theo, Sói lửa chắc là lựa chọn 1 người nếu có ít nhất 1 sói chết. Người nào được chọn sẽ bị mất kĩ năng vĩnh viễn. tác dụng này của Sói lửa sẽ tăng lên khi số sói dead gia tăng.

Ngoài ra hero thuộc 2 phe nói trên, bạn dạng kinh dị sói Characters + Plus còn có thêm 1 số anh hùng đổi lại phe cùng tác dụng lôi kéo như:

Kẻ báo thù: đó là hero được tự chọn lựa phe vào đêm đầu tiên. nếu lọc phe Sói, vào đêm hero này bị chết, nó sẽ được chọn 1 người. Nếu người chính là Dân thì rồi sẽ chết ngay lập tức. Còn nếu lọc phe Dân làng, vào Đêm Kẻ báo thù bị chết, nó đc lựa chọn 1 người, nếu đó là Sói thì rồi sẽ chết ngay lập tức.

Anh hùng Ảnh tử: đấy là nhân vậy đc chọn một người vào đêm trước tiên, nếu đêm đó người đc chọn lựa sống thì Hình ảnh tử sẽ sở hữu được điều kiện chiến hạ như Phe Dân Làng. Còn ngược lại người này chết thì hero Hình ảnh tử rồi sẽ lấy lá bài của người đó và biến thành chính nhân vật đó.

Qua bài viết trên hy vọng người chơi đã làm rõ hệ thống các nhân vật với tính năng của chúng khi chơi bạn dạng ma sói Characters Plus. từ việc nắm rõ anh hùng, các bạn sẽ đạt thêm những Kinh nghiệm độc đáo, tăng tính suy luận và nhận đoán của bản thân mình để chơi trò chơi đầy lôi cuốn này 1 cách thắng lợi nhất. Chúc Anh chị chiến vui vẻ!.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น