หน้าเว็บ

วันพุธที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2557

Nhật ký ngày thi đấu thứ 7 World Cup 2014

Ngày thi đấu thứ 7 của kỳ World cup năm 2014 vừa mới khép lại với hàng loạt những bất ngờ được xảy ra. Nếu như đội tuyển Australia khiến đối thủ là đội bóng của Hà Lan phải gặp nhiều khó khăn mới ghi được 3 điểm, thì đội bóng của đất nước Tây Ban Nha còn gặp phải thất bại thảm hại trước đội tuyển Chile và đành phải ngậm ngùi xách va li và về nước.
ĐKVĐ Tây Ban Nha đã sớm phải xách vali về nước.
ĐKVĐ Tây Ban Nha đã sớm phải xách vali về nước.

Trong trận đấu giữa Australia và Hà Lan, đội tuyển Hà Lan đã dành được chiến thắng với tỉ số 3-2 (VIDEO)
Các cầu thủ đã ghi bàn:
Đội tuyển Australia: Cahill (21’), Jedinak (53’)
Đội tuyển Hà Lan: Robben (20’), Robin van Persie (58’), Depay (68’)
Cả 2 chân sút van Persie và Robin đều là những cầu thủ được cho vào sân thay người từ băng ghế dự bị Memphis Depay đã đóng lại trận đấu ngược dòng đầy quả cảm của đội tuyển Hà Lan dù cho trước đó chân sút Mile Jedinak chuyển hóa thành công quả đá penalty đưa đội bóng “Kangaroo” xuất sắc vượt lên trước đối thủ. Trong khi trước đó, quả vô lê siêu đẳng cấp của tuyển thủ Tim Cahill đã khiến cho bàn mở tỉ số của cầu thủ Arjen Robben trở thành vô nghĩa.
Với 6 điểm được ghi sau 2 lượt trận đấu, đội tuyển Hà Lan của nhà cầm quân Louis van Gaal đã chính thức giành được tấm vé vào vòng knock-out. Trong lượt trận cuối, họ sẽ đối mặt với đội bóng Chile để phân định ngôi vị đầu bảng.
Tây Ban Nha thất bại thảm hại trước đội bóng Chile với tỉ số 0-2 (VIDEO)
Cầu thủ ghi bàn:
Đội tuyển Chile: E. Vargas (20'), C. Aranguiz (43')
Tây Ban Nha thất bại thảm hại trước đội tuyển Chile
Tây Ban Nha thất bại thảm hại trước đội tuyển Chile
Nhà ĐKVĐ thế giới đã chính thức bị loại khỏi vòng bảng một cách thảm hại sau 2 trận đấu thua nhục nhã tại vòng đấu bảng B của trận đấu. Thất bại trước đối thủ là đội tuyển Hà Lan với tỉ số 1-5 trong trận đấu đầu tiên, Iker Casillas lại một lần nữa mắc phải sai lầm dẫn đến thất bại tiếp theo trước đội tuyển Chile với tỉ số 0-2. Đội tuyển Tây Ban Nha đã trở thành nhà đương kim vô địch thứ 5 trong lịch sử phải xách vali ra về ngay khi vòng bảng mới diễn ra tại các kỳ World Cup. Hậu quả là nhà cầm quânVicente Del Bosque hiện đang phải đối mặt với nguy cơ có thể bị sa thải. Một thời đại hoàng kim xem như chính thức khép lại với đội bóng Tây Ban Nha.
Trong trận đấu giữa Cameroon và Croatia đã thua với tỉ số 0-4 (VIDEO)
Ghi bàn:
Croatia: Olić (11’), Perisić (48’), Mandžukić (61’, 73’)
Đội bóng Cameroon chính thức đã bị loại sau khi thua 2 trận đấu liên tiếp tại vòng bảng của kỳ World Cup. Còn kẻ chiến thắng là đội tuyển Croatia sẽ phải đối đầu cùng 2 đội bóng là Brazil và Mexico để cạnh tranh cho 2 tấm vé đi tiếp vào vòng trong.
Cameroon bị loại sau 2 trận thua liên tiếp.
Cameroon bị loại sau 2 trận thua liên tiếp.
Chân sút Ivica Olic chính là người đã mở tỉ số cho đại diện Balkan ngay ở phút số 11 thi đấu. Sau 40 phút, cầu thủ Alex Song đã bị nhận thẻ đỏ vì đã huých cùi chỏ với cầu thủ Mario Mandzukic, và đại diện của phi Châu kể từ giờ phút này đã xem như hoàn toàn buông xuôi, họ đã để cho đội tuyển Ivan Perisic dễ dàng nhân đôi số bàn thắng làm tăng cách biệt ngay trong hiệp 1 của trận đấu. Bước sang hiệp thứ hai, chân sút Mandzukic đã lập cú đúp giúp cho đội bóng Croatia ấn định chiến thắng 4-0, trước khi cầu thủ Benoit Assou-Ekotto làm thất vọng bởi hành vi “choảng” đồng đội của mình là Benjamin Moukandjo ngay trên sân vào cuối trận đấu.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น