หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2562

5 Ván “lột xác” thành công nhất chỉ trong trò chơi Liên minh huyền thoại

Họ đều biết rõ, hãng sản xuất LMHT đưa vào tựa game nhóm này tới hàng trăm vị tướng không giống nhau. số lượng khổng lồ như thế chắc chắn buộc chúng ta cần phải có một sự ngầm phân loài nào đó. Chứ không hề dồn toàn lực đầu tư chi tiêu mỗi vị tướng đều với sự còn nữa cùng tỷ mỉ như nhau.

Tuy vậy, do có không ít sự chọn lựa, không hẳn khi nào kế hoạch của nhà sản xuất LMHT đưa ra với một vị tướng đều thành công như họ mong chờ đón. không ít nhỏ tướng sau cuối lại “chìm nghỉm” do không được cộng đồng chào đón.

Vì vậy, nhiều vị tướng được đơn vị phân phối Game LOL “cập nhật” lên bản bắt đầu hơn, với sứ mệnh giúp đỡ số phận của chính bản thân mình.

Tiếp sau đây là danh mục 5 vị tướng chắc cú “lột xác” kinh điển so với những bạn dạng cũ của nó.
Tướng Poppy gây chú ý hơn nhiều chỉ trong tựa game chơi Cross Fire nhà chính
Tướng Poppy gây chú ý hơn nhiều chỉ trong tựa game chơi Cross Fire nhà chính

Poppy

Ngoại hình bé xíu không có gì gây chú ý của Poppy bạn dạng cũ khiến vị tướng này nhận được rất ít sự chú ý. Chưa kể đến việc sức mạnh của tướng này tuy cũng đáng nể, tuy nhiên lại không bằng Darius giỏi Elise, các vị tướng dễ nhìn hơn hẳn.

Sau thời điểm được "cập nhật" lên phiên bản bắt đầu, Poppy bỗng chốc nhận được nhiều sự để ý, đặc biệt là chỉ trong phiên bản chơi Đột kích nhà chính. Poppy đặc biệt quan trọng phù hợp với loạt game đấu này, và bộ chiêu bài được điều khiển và tinh chỉnh với nâng cao hơn rất nhiều.

Akali

Akali bạn dạng cũ không đến mức hẩm hiu như Poppy, song vị tướng này cũng chưa từng lúc nào được coi là "ngôi sao", là tâm điểm của mọi sự để ý. Bộ phương pháp cũ của Akali bị chê nhiều vì thiếu phiên bản sắc, thiếu sắc nét. Trong khi phiên bản thân nữa tướng này cần những điều ấy, do là 1 Ninja đích thực.

Sang bản bắt đầu, Akali đã lột xác lớn lao. cô gái trở nên trẻ trung và tràn đầy năng lượng hơn trước không ít, với bản lĩnh di chuyển rất chi là linh động.
Tướng Sion rất nhiều năm nên không còn tránh khỏi sự “tụt hậu” so với những lũ em về sau
Tướng Sion rất nhiều năm nên không còn tránh khỏi sự “tụt hậu” so với những lũ em về sau

Sion

Trước khi có cuộc "Đại phẫu đổi lại đời", Sion là 1 trong những vị tướng tầm thường từ hình ảnh bên ngoài đến bộ năng lực. là một trong vị tướng đc nói qua từ những ngày đầu, Sion tỏ rõ sự thất thế so với những vị tướng bắt đầu hơn trong tương lai. Vốn hội tụ nhiều chuyển hợp với thị nhát mới của gamer.

Tuy vậy, Sion đã đc đơn vị sản xuất Game ưu ái làm lại gần như là trọn vẹn, từ bộ tài năng, hình ảnh bên ngoài, cùng thậm chí cả nội dung hậu trường.

Và dung mạo bắt đầu, Sion cũng rất được nâng lên một tầm cao bắt đầu. Sự đầu tư tráng lệ của đơn vị sản xuất Game Liên minh đã đem về thành quả là 1 trong vị tướng bắt đầu có bước bật vọt vĩ đại so với bạn dạng gốc.

Cài đặt bên trên tay lưỡi rìu "hầm hố", tướng Sion hình như trình làng các vố tấn công có sát thương rất chi là lớn. Trong khi những đòn thế của vị tướng này có thể khiến địch bị hất tung lên trời nếu hắn vận chưởng lực dồn sức.

Trundle

Cũng chính là một vị tướng mờ nhạt cả về hình ảnh bên ngoài lẫn skill, Trundle bản gốc rất ít đc game thủ cần dùng. mặc dù thế, "số phận" của vị tướng này lại biến đổi 180 độ, khi đc hãng sản xuất Game Game Liên minh chọn lựa trong những 2 vị tướng thứ nhất được gia công lại.

Trundle phiên bản bắt đầu khiến gamer đã hơn không ít, và ngoại hình "đúng vai" vua quỷ với các bước đi rất chi là gan dạ.
Trundle là một trong những 2 vị tướng trước tiên được League of Legends làm lại từ trên đầu
Trundle là một trong những 2 vị tướng trước tiên được League of Legends làm lại từ trên đầu

Gangplank

Từ chỗ là một vị tướng ít được để ý, Gangplank đã được nâng lên tầm ngôi sao 5 cánh, khi trở thành hero chính cho tựa game chơi ARAM – Cây Cầu Đồ Tể.

Được cải thiện cùng các thông số vô cùng hoàn chỉnh cho chỗ đứng đường trên, Gangplank trở thành một món "Hàng hot" đc những game thủ ưa chọn.

Chúng tôi vừa nội dung đến Anh chị em 5 round “lột xác” hùng vĩ nhất của các vị tướng trong vòng trò chơi LOL. tất nhiên là có thể còn nhiều vị tướng khác không góp mặt ở đây, dù vậy sự đổi khác so với bạn dạng gốc cũng tương đối đáng kể.

Đánh giá của bản thân thì sao? game thủ có đồng tình và quan điểm của bọn tôi không? và góp ý với comment cùng anh em nhé!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น