หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2562

Phiên bản quân đoàn trong chiến dịch Huyền Thoại: với anh em xông pha

“Một cây làm chẳng nên non. Ba cây chụm lại nên hòn núi cao” - đúng như vậy, trong vòng trái đất Game, gian khó mà có game thủ nào ngồi đấu một mình mãi được. các chuyên mục chế độ chơi bao ngời chính vì thế mà ngày một nở rộ, và tới giờ giống như xem là 1 phần không thể không có trong bất cứ loạt game nào.

Nhất là với những thể loại trực tuyến, vị trí mà việc chơi với rất nhiều người cùng lúc là điều bắt buộc. không chỉ là các trận chiến solo thông thường, những thể loại đấu theo nhóm, đội, cũng ngày một thêm sáng tạo với lôi cuốn.

Và cách thức chiến dịch Huyền Thoại, ai chẳng muốn cùng được bạn bè “chiến hữu” xông pha trong những trận đánh đúng không nào. Đó chính là mục đích của tựa game chơi binh đoàn mà đơn vị sản xuất cách thức này đưa vào.
Campaign Huyền Thoại thiết lập camera ánh nhìn thứ ba
Campaign Huyền Thoại thiết lập camera ánh nhìn thứ ba

Như thế nào là một binh đoàn chỉ trong chiến dịch Huyền Thoại?

Binh đoàn là thể loại đấu cho phép nhiều bạn chỉ trong campaign Huyền Thoại và nhau “tụ họp bên dưới một ngọn cờ”. Từ đó bọn họ có khả năng tranh đấu cao thấp với nhau với trả quân đi thách đố và những binh đoàn kẻ thù.

Nghe như 1 khái niệm của quân nhóm, cùng quả thật nó hoành tráng hơn rất nhiều đối với các chiếc tên không còn xa lạ như: đội, đội, giỏi clan.

Dĩ nhiên là ai cũng dường như tạo ra cho chính bản thân mình một binh đoàn riêng, với người tạo là thủ lĩnh, tuyệt có thể nói rằng là...chủ xị. Là thủ lĩnh, gamer có quyền làm chủ các nhân viên trong binh đoàn, bao gồm cả việc thêm bớt những thành viên.

Ngược lại, nếu như không chấp nhận với binh đoàn của chính bản thân mình, muốn tham dự một đơn vị khác có những thành viên mạnh hơn, bạn cũng biến thành cần phải hóng cho thủ lĩnh của binh đoàn đó chấp nhận new được chào đón. với để giới hạn việc các game thủ “chạy show”, game show giới hạn mỗi người chỉ được gia nhập 1 quân đoàn.
Người nào cũng dường như tạo binh đoàn cho riêng mình
Người nào cũng dường như tạo binh đoàn cho riêng mình
Có nghĩa là nếu bạn đang ở phía trong binh đoàn A, game thủ nhìn thấy binh đoàn B có khả năng mạnh với vui hơn. nếu như muốn dự vào binh đoàn B bạn sẽ buộc phải rời khỏi quân đoàn A. không chỉ vậy, bạn cũng biến thành phải chờ sau 24 tiếng new được tham dự một binh đoàn khác.

Vào binh đoàn, các bạn sẽ là một trong mắt xích của binh đoàn ấy. điểm mạnh là bạn sẽ được hưởng nhiều từ các thành niên xuất sắc trong Group. tuy nhiên điểm trừ là nếu như bạn không theo kịp suất xác của chúng ta thì cũng trở thành dễ dàng lòi ra là một mắt xích kém, nguy cơ tiềm ẩn bị thải loài là không hề nhỏ.

Chần chừ gì nữa, bắt tay vào Thành lập binh đoàn thôi nào!

Menu quân đoàn đc đặt ngay ở ảnh trên nền chính của trò chơi, điểm đặt thanh công cụ phía dưới cùng của ảnh trên nền. bấm vào đó, cửa sổ mục binh đoàn sẽ hiện lên. lúc này bạn hãy nhìn xuống góc dưới, sẽ nhận thấy nút bấm màu vàng có tên "Lập quân đoàn". nhấn vào đó với cửa sổ tạo quân đoàn bắt đầu sẽ hiện ra.

Bây giờ không chỉ bạn có thể đặt tên cho quân đoàn của riêng mình, mà còn đc chủ quyền đặt khẩu hiệu cho thật...hào hùng. Bên cạnh đó người chơi cũng rất được lựa chọn huy hiệu của công ty mình.

Rốt cuộc là bấm nút lập, giờ đây rào cản độc nhất rồi sẽ đến và bạn. Việc tạo binh đoàn là hoàn toàn hòa bình dễ chịu và thoải mái, và điều kiện người chơi chịu chi ra 600 diamond.
Loại game quân đoàn bổ trợ tăng tính liên kết giữa những người chơi trong vòng campaign Huyền Thoại
Loại game quân đoàn bổ trợ tăng tính liên kết giữa những người chơi trong vòng campaign Huyền Thoại
Ngoài ra bạn có thể dự vào binh đoàn có sẵn do người khác tạo. Từ cửa sổ quân đoàn, default sẽ hiển thị cho mình hầu hết những quân đoàn mà chúng ta cũng có thể tham gia. Mỗi binh đoàn rồi sẽ hiển thị đủ cả tên, huy hiệu, khẩu hiệu, chỉ số điểm linh động, lẫn số nhân viên.

Dựa trên các số liệu đó, bạn hãy lựa chọn cho chính bản thân một quân đoàn yêu dấu rồi nhấn vào nút "Tham gia". Xin nhắc lại, việc người chơi có đc gia nhập hay là không là chịu ràng buộc hoàn toàn vào "chủ xị" của binh đoàn đó nhé.

Tham gia giỏi Ra đời một quân đoàn có “béo bở” gì cho gamer chiến dịch Huyền Thoại?

Như đã nói ở bên trên, việc tham dự tốt thành lập một quân đoàn giúp đỡ bạn được tận thưởng xúc cảm hoạt động trong một doanh nghiệp thu khiêm tốn trong vòng Game. Từ đó bạn cũng có thể trau dồi Khả năng cùng hoàn thiện thêm tài năng của bản thân mình qua học hỏi các thành viên khác.

Ngoài những yếu tố thuần túy chuyên môn. Việc gia nhập binh đoàn còn cho mình thời cơ nhận ra những phần thưởng quý hiếm như vàng tốt đá quí. điều đó là dựa vào số điểm năng động của binh đoàn người chơi. đó là số điểm bằng tổng số điểm năng động của nhiều loại các thành viên trong Group.

Có thể thấy được, đó là một hình thức “khích tướng” của đơn vị sản xuất Game, với mục tiêu cuối cùng là thúc đẩy những người chơi “cày” campaign Huyền Thoại liên tục hơn.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น