หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2563

Lối chơi và khắc chế Gragas và bảng ngọc mùa 10 hot nhất

Gragas chính đích xác là một trong gã bợm rượu luôn đi kiếm vại đồ uống hoàn chỉnh, trong thời gian này Gragas đã biến đổi thành một bậc thầy ủ rượu vừa vui vẻ vừa đáng sợ. Gragas không rõ xuất thân từ đâu, ông luôn luôn thu thập các nguyên vật liệu quý giá giữa vùng Freljord hoang vu, thử hết công thức này đến công thức khác để khám phá vại đồ uống hoàn chỉnh. vì vậy ông tiếp tục say xỉn với cực kỳ bốc đồng, tới tấp gây nên những vụ ẩu đả, thường xong xuôi với cùng một bữa tiệc tùng thâu đêm cùng hư hỏng tài sản nhiều vô kể. Sự có mặt của Gragas chỗ nào là báo trước sẽ sở hữu nhậu nhẹt và tiêu diệt ở đó.

Lối chơi tướng Garas mùa 10

Gragas có điểm nổi bật là mua nhiều kỹ năng khống chế và sức chống chịu tốt nên hòa hợp với khá nhiều đội nhóm phương án. Còn nhược điểm của Gragas là phụ thuộc anh em cũng như trang bị tương đối nhiều, bộ năng lực lý thuyết, cần phải độ chính xác cao. tiếp sau đây là lối chơi Gragas.

Tướng Gragas - Gã bợm rượu

Cùng việc farm quái khá ổn, khả năng gây cảm giác cực mạnh, chịu đòn hay Gragas đó là mẫu tướng đi rừng chắc cú cực tốt. đặc biệt quan trọng Gragas gây được cải biến không hề nhỏ trong vòng giao tranh và khả năng Thùng Rượu Nổ(R)giúp anh em chiếm ưu điểm cùng hoàn thành ván đấu thuận tiện. tuy nhiên khi dùng tài năng Thùng Rượu Nổ(R) bạn rất cần phải chọn mục tiêu chuẩn xác vì nếu lỡ hất 1 khiêm tốn full tank chống chịu như Galio, tốt Sion về phía bạn bè, Gragas sẽ bỗng trở thành người bóp team.

Vì Gragas có năng lực farm trên diện lớn với khả năng hồi phục xuất xắc nên trong vòng thời đoạn đi đường Gragas gây chủ yếu là sát thương phép, mở màn đi rừng và Bùa thợ săn và Bình thuốc tái cần dùng.

Chỉ việc lên lv độ 2 Gragas đã có thể đi gank nên bạn có thể lựa chọn lựa cách ăn Bùa lợi xanh cùng bãi chim hoặc cóc, sẽ đi gank sớm khiến cho đối phương bị bất ngờ. tuy nhiên Gragas có lẽ farm rừng cực kỳ dễ chịu kể cả 6 bãi rừng ngay trong đợt trước tiên nhưng hình thức này giúp đỡ bạn tăng cấp độ 3 dễ dãi hơn, làm tăng bản lĩnh đi gank sẽ dễ đo ván đối phương hơn. Bộ tài năng Say Quá Hóa Cuồng(W) của Gragas giống như trợ giúp giảm sát thương nhận vào, trước khi dấn thân khống chế địch thủ hãy bay khả năng này trước để tăng khả năng sinh tồn của Gragas.

Khi đạt cấp độ level 6 là có vẻ chọn đi bộ gần phía đối phương, ném Ulti hất văng đối phương về phía có lợi rồi tung bộ năng lực bồi thêm khống chế khiến cho kẻ thù không kịp trở tay. cần đến Lấy Thịt Đè Người(E) lao thẳng vào làm choáng khiến kẻ địch không thể né đc chiêu cuối Thùng Rượu Nổ(R) của Gragas.

Với hình ảnh bên ngoài khỏe mạnh Gragas hay sử dụng chiêu lấy thịt đè người

Hình thức khắc chế tướng Gragas

Có vẻ tương khắc Gragas bằng tướng hoặc cần đến các trang bị bởi bẩm sinh gã bợm rượu này đã là 1 trong vị tướng đi rừng. Nhưng đồng thời như vậy Gragas cũng rất sợ các thần rừng vừa có thể dọn quái chóng vánh và gank sớm như Elise, Lee Sin.

Elise có sức khỏe khủng khiếp ở đầu trận khi có thể gank đường với điều hành và kiểm soát màn chơi tuyệt. sở hữu điểm nổi trội của một thần Rừng khi giống như dồn sát thương vô cùng tuyệt hảo, khi Elise xét về kèo chiến và Gragas có nhỉnh hơn về mọi mặt có những khả năng khắc chế và kìm hãm với có khá nhiều thế mạnh từ 1-1 cho đến giao tranh 2-2 đầu ải. cô gái có khả năng dễ ợt hóa giải các pha Lăn Bụng vốn dĩ là các vũ khí bất thần nhất của Garas chỉ bằng một chiêu Kén Nhện chính xác. Nếu bạn muốn giải quyết nhanh chóng tên Bợm Rượu này, đừng do dự chọn lựa Elise.

Bảng ngọc mùa 10 của Gragas

Lee Sin có vẻ kìm hãm rất tốt Gragas cùng được coi là thiên hướng đối thủ ở khoảng giây phút đầu ván, Lee Sin có một khả năng dọn rừng rất ấn tượng với đa số bãi quái từ solo đến đa mục tiêu. Hắn giống như cắm mắt đợi cài đặt thế phản gank nếu như Gragas có ý định gank đường sớm. Lee Sin cũng gồm có lợi thế nhất định về độ cơ động cùng bộ khả năng để giành được điểm tốt Một trong những pha chơi tay đôi, không chỉ có vậy khi đạt cấp 6 cùng 4 chiêu thức, Lee Sin gần như chắc là làm chủ các pha giao tranh bé với khả năng dồn hoặc đẩy Gragas ra khỏi vùng giao tranh bằng chiêu cuối.

Khắc chế Gragas bằng trang bị hình như cần đến những trang bị như Giáp Tâm Linh vừa bày bán kháng phép cũng như ngày càng tăng bản lĩnh bình phục. Dùng giày Thủy Ngân để giảm khống chế với tăng một con số kháng phép không hề thiếu cho chủ tải. đấy là những món trang bị gần như không thể không có trong số những cuộc đấu tuyên chiến đối đầu với cùng một tướng nhiều khống chế như Gragas.

Hy vọng cùng các thông báo bên trên bạn có thể chiến hay Gragas với hiểu rõ hình thức khống chế nếu ở đội nhóm địch thủ khi cần tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh và gã cầm rìu.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น